|
|
|
 |
|
จำนวนผู้ใช้ไฟฟ้า และการจำหน่ายกระแส
ไฟฟ้าในเขตอำเภอเมืองสุโขทัย ปี พ.ศ.2558 |

 |
จำนวนผู้ใช้ไฟฟ้า จำนวน 36,731 ราย |

 |
การจำหน่ายกระแสไฟฟ้า จำนวน 146,920,404 หน่วย |
(ที่มา : การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดสุโขทัย) |
|
|
|
|
 |
|
ตำบลธานี มีลักษณะเป็นชุมชนเมือง เดิมพื้นที่มีแหล่งน้ำสำคัญคือ แม่น้ำยม และมีคลอง จำนวน 4 สาย ได้แก่ คลองกระชงค์, คลองแม่ลำพัน, คลองโพธิ์, คลองตาเพชร และมีแหล่งน้ำใต้ดินใช้ภายในพื้นที่ชุมชนคลองโพธิ์ |
|
|
|
|
|
 |
|
โทรศัพท์ |

 |
หมายเลขโทรศัพท์ที่มีผู้เช่าในเขตจังหวัด
สุโขทัย จำนวน 2,000 หมายเลข |

 |
โทรศัพท์สาธารณะในเขตเทศบาล จำนวน 50 แห่ง |
ไปรษณีย์หรือการสื่อสารหรือการขนส่ง และวัสดุ ครุภัณฑ์ |

 |
ที่ทำการไปรษณีย์โทรเลขในเขตเทศบาล จำนวน 1 แห่ง |

 |
สื่อมวลชน หนังสือพิมพ์ ในเขตเทศบาล จำนวน 5 ฉบับ
|

 |
สถานีวิทยุกระจายเสียง 3 สถานี แบ่งเป็น หน่วยงานของรัฐ 1 สถานี และวิทยุชุมชน 2 สถานี
|

 |
เสียงตามสาย 38 จุด, เสียงตามสายชนิดไร้สาย 29 จุด |

 |
สถานีโทรทัศน์เคเบิ้ลทีวี ในเขตเทศบาล จำนวน 1 สถานี
|
|
ที่มา : แผนพัฒนาสี่ปี (พ.ศ.2561-2564) ทม.สุโขทัยธานี |
|
|
|
 |
|
การจัดการคมนาคมขนส่ง การจราจรภายใน
เขตเทศบาลเมืองสุโขทัยธานี ปัจจุบันค่อนข้างหนา
แน่น โดยเฉพาะในช่วงเช้าและช่วงบ่ายถึงเย็น บริเวณ
หน้าสถานศึกษา และบริเวณศูนย์กลางพาณิชยกรรมกลางเมือง มีถนนสายหลักที่ใช้สำหรับการจราจรภายในเมือง และเชื่อมต่อกับอำเภอโดยรวม 2 สาย
ได้แก่ ถนนสิงหวัฒน์ ถนนจรดวิถีถ่อง และ
ถนนสายรอง เชื่อมต่อกับถนนสายหลักและระหว่างกัน จำนวน 16 สาย ได้แก่ ถนนนิกรเกษม ถนนประเวศ
นคร ถนนคูหาสุวรรณ ถนนราชธานี ถนนบาลเมือง
ถนนวิเชียรจำนงค์ ถนนศรีอินทราทิตย์ ถนนเปรม
ประชา ถนนตรีโชติ ถนนประเสริฐพงษ์ ถนนประพนธ์
บำรุง ถนนศรีสมบุญ ถนนราษฎร์อุทิศ ถนนทัศนาพานิช 1 ถนนทัศนาพานิช 2 ถนนทัศนาพานิช 3 รวมทั้งสิ้น 18 สาย นอกจากนี้ยังมีถนน ตรอก ซอยต่างๆ ในความรับผิดชอบเป็นเครือข่ายเชื่อมโยงอีกเป็นจำนวน
มาก
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
การบริการ |
|
|
|

 |
สถานีบริการน้ำมัน |
จำนวน |
2 |
แห่ง |

 |
ตลาดสด |
จำนวน |
3 |
แห่ง |

 |
สถานธนานุบาล |
จำนวน |
1 |
แห่ง |

 |
โรงแรม |
จำนวน |
7 |
แห่ง |

 |
ธนาคาร |
จำนวน |
9 |
แห่ง |
การอุตสาหกรรม |
|
|
|

 |
ในเขตพื้นที่เทศบาลเมืองสุโขทัยธานี มีโรงงานอุตสาหกรรมประเภท 2 จำนวน 14 แห่ง |
|
|
|
|
|
|
บริการประชาชน |
 |
|
|
การจัดการองค์ความรู้ (KM) |
 |
|
|
|
|
|
แบบสอบถาม
ความพึงพอใจ |
 |
|
|
ประมวล
ผลสำรวจ |
 |
|
|
|
|
|
|
 
|
|
|